gia sư Hà Nội
Trần Thị Quỳnh Tiên
Mã gia sư 30360
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa CNTT&TT (công nghệ thông tin và truyền thông)
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 18/04/2002
Sống tại ktx Đại học Bách Khoa Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Nam Đông - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 08/07/2021

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Ngoài những thông tin cá nhân chung như trên, em có một vài điểm riêng để không hòa tan trong 7.7 tỷ người; cụ thể như sau: tiểu học được học và dự thi học sinh giỏi, thcs thấy các bạn học đội tuyển học sinh giỏi khá ngầu nên chọn lý và văn thi vào, ai ngờ top 1 lý và top 2 văn của đội tuyển trường và có giải nhất lý cấp huyện, giải nhì văn cấp huyện và giải văn cấp tỉnh thpt nghe theo các anh chị đi trước "chơi đi chứ lên đại học không chơi được đâu" nên thành tích học tập chỉ đứng top 2 hoặc top 3 trường. không học trường chuyên nhưng có học lớp bồi dưỡng (môn vật lý và toán). điểm thi THPTQG xét vào BK 28.35, trong đó toán 9.4 và điểm trần top 1 huyện. Một số năng khiếu là vẽ ổn dù có duy nhất 1 hoa tay, khả năng tự học ổn, giỏi kiềm chế cảm xúc và hành động nhưng không dễ bị bắt nạt; và đặt biệt là khả năng độc thân tận 19 năm và còn lâu dài. Nếu nhận dạy, em sẽ dạy theo quy trình buổi đầu xác định khả năng, năng lực của học sinh; tiến độ chương trình dạy trên trường và tổng ôn các bài đã học. các buổi sau sẽ học các bài trong chương trình còn lại từ cơ bản đến nâng cao kết hợp cả kiểm tra các bài cũ thường xuyên, các lần kiểm tra sẽ trải đều và phân chia mức độ hợp lý... cảm ơn các bậc phụ huynh đã đọc đến đây ạ!
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP  Thủ khoa 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top