gia sư Hà Nội
Vũ Đức Tùng
Mã gia sư 19102
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện, điều khiển và tự động hóa
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 10/10/1999
Sống tại Phí Xá, Lê Thiện
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán An Dương - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Gia sư Đại học Bách Khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Lý.
Em là Vũ Đức Tùng, sống tại số 49 ngõ Trại Găng, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đang là sinh viên năm nhất tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Em đã trúng tuyển vào khoa Điện, điều khiển và tự động hóa của trường với số điểm là 28 điểm ( Toán 9,4, Lí 8,25, Hóa 9,25) nếu theo cách tính điểm của trường và 27,65 điểm theo cách tính thông thường. Em có thế mạnh về môn Toán và em có thể giảng bài khá tốt cho bạn bè cũng như những học sinh lớp dưới. Em từng ôn cho 1 em học sinh năm 2002, nhà ở An Dương, Hải Phòng; trúng tuyển THPT với số điểm 48 điểm ( trong khi trước đó em này học khá kém và chỉ đạt từ 39 đến 42 điểm trong các kì thi thử).
Trong khi học THPT cũng như Đại học, em thường hay giảng lại bài cho các bạn với mục đích giúp đỡ các bạn cũng như để hiểu bài hơn và mọi người vẫn nhận xét cách giảng của dễ hiểu, phù hợp với những người đang học.
Em học THPT tại trường THPT Nguyễn Trãi, An Dương, Hải Phòng. Em trúng tuyển vào trường với số điểm 58 điểm ( Toán 10, Văn 8,25). Trong 3 năm học em đều đạt HSG với điểm trung bình Toán trên 9,5 và Hóa trên 9,0. Em đạt giải NHÌ trong kì thi HSG Toán cấp thành phố (Hải Phòng) năm lớp 12 và đạt giải khuyến khích trong kì thi Giải Toán bằng máy tính cầm tay cấp thành phố (Hải Phòng).
Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ dạy 1 cách trực quan, dễ hiểu bằng kinh nghiệm của một người đã từng học, từng thi các kì thi quan trọng cũng như không ngừng tìm tòi các kiến thức mới, sáng tạo những phương pháp học mới để phù hợp với người cần giảng dạy.
Em xin cam đoan các vấn đề nêu trên là đúng sự thật.
Em xin hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để công việc giảng dạy được hiệu quả.
Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top