gia sư Hà Nội
Nguyễn Hữu Văn
Mã gia sư 14817
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa điện tử-Tự động hóa
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 02/06/1998
Sống tại ngõ trại cá, đường trần đại nghĩa
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Phủ Lý - Hà Nam
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

mình tên là Nguyễn Hữu Văn, kì thi đại học năm 2016 đạt 26,25đ ,kết quả không xuất sắc lắm. được thầy cô à các bạn nhận xét là thông minh,tư duy tốt nhưng hơi lười :))). mình luôn học hỏi phương pháp học tập của người khác và tự đúc kết cho mình.có khả pnăng truyền đạt tốt(thường chỉ bài cho e trai và các bạn trong lớp).mình có nhiều phương pháp là bài hay đối với môn trắc nghiệm.các năm học trung học phổ thông mình có học trong đội tuyển toán(đi thi tỉnh chỉ đước giải 3 vs khuyến khích thôi, vì hơi lười :v).mọi người nhận xét và tự nhận thấy môn lý của mình tốt hơn môn toán.tính cách mình hài hước và hòa đồng,nhưng khi chỉ bài cho người khác thì hơi nghiêm và có khi cáu gắt :))).rất mong được truyền đạt lại kinh nghiêm của mình cho các e học dưới.mình muốn đi là gia sư để phụ bớt cho gia đình cũng như có tiền để chi tiêu, vì minh đang có 1 đứa em học lớp 12 năm nay cũng thi đại học nên bố mẹ cũng khác vất vả.rất mọng được các phụ huynh và các em liên hệ .

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top