gia sư Hà Nội
Đoàn Văn Lập
Mã gia sư 20074
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện - Tự động hóa
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 25/09/1997
Sống tại Phương Mai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Đông Hưng - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin kính chào quý phụ huynh và các bạn học sinh.
Mình là Lập, hiện là sinh viên năm 4 tại trường đại học Bách Khoa Hà Nội. Khi lên Hà Nội học tập từ một vùng quê nghèo Thái Bình, mình luôn tự nhủ với bản thân sẽ phải nỗ lực phấn đấu hết mình cho một tương lai tươi sáng. Mình đã nhận ra rằng tiếng anh là chìa khóa cho sự phát triển năng lực bản thân và hội nhập. Vì thế, mình đã quyết tâm rèn luyện tiếng anh mỗi ngày để có được thành công và hiện tại mình tự tin với khả năng giao tiếp và kiến thức mình đạt được. Với mình, tiếng anh là niềm vui và mình muốn truyền cảm hứng học tiếng anh và đồng hành cùng các bạn học sinh qua cách mà mình đã tự học, nỗ lực để chinh phục được ngôn ngữ này.
Theo suy nghĩ của mình, việc học không phải là gánh nặng cần phải đạt được mà nó là mục đích để mình tìm tòi, khám phá, tích lũy để gặt hái được thành công.
Khi học cấp 2, mình là học sinh chuyên toán, lên cấp 3, mình là học sinh chuyên lý và đã có nhiều thành công trong quá trình học phổ thông. Lên đại học, mình tiếp tục theo đuổi ngành kĩ thuật yêu thích của mình và cùng với đó, mình vẫn luôn nỗ lực trau dồi tiếng anh để chinh phục ước mơ học tập làm việc và hội nhập trong môi trường nước ngoài.
Mình hy vọng được đồng hành cùng các bạn học sinh trên con đường học tập. Chúc các bậc phụ huynh sức khỏe, chúc các bạn học sinh luôn chăm ngoan, học tập tốt.

Kỹ năng: Phát âm chuẩn, nghe-nói-đọc tốt, chắc ngữ pháp cơ sở. Tự tin giao tiếp và kết bạn với người nước ngoài.
Phương hướng dạy học: rèn luyện cho học sinh ngữ pháp cơ bản, ôn luyện và củng cố các dạng bài tập, tạo động lực và sự tự tin khi học tiếng anh, phát triển kĩ năng trong giao tiếp.

Thành tích đạt được:
Học sinh giỏi Toán cấp huyện năm lớp 7,8.
Giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Vật Lý năm lớp 12.
Điểm thi Đại học năm 2015: Toán: 8.25 Vật Lý: 8.5 Hóa: 8.5
Toeic: 500+ (dự kiến thi chứng chỉ quốc tế cuối năm 2018)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top