gia sư Hà Nội
Nguyễn Tiến Đạt
Mã gia sư 45470
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa CTTT Kỹ Thuật Hóa Dược
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 03/07/2004
Sống tại Ngõ Gốc Đề,Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Minh Khai, Minh Khai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 10/04/2024

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh, Giải tích

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người. Mình là Nguyễn Tiến Đạt hiện tại đang là học sinh năm 2 Đại Học Bách Khoa chương trình tiên tiến Kỹ Thuật Hóa Dược. Mình đến từ TP Nam Định và là cựu học sinh K100 Chuyên Hóa THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Trong quá trình học tập tại cấp 3 mình là người có hứng thú trong việc học các môn tự nhiên đặc biệt là môn Hóa và Toán. Mình đã đạt 106 điểm ĐGNL của Đại Học Quốc Gia Hà Nội vào năm 2022(tỉ lệ 96,64% trong số các thí sinh thi năm đó) đủ để đỗ vào những ngành khá của các trường top. Bên cạnh đó mình cũng đạt giải khuyến khích trong cuộc thi cấp tỉnh Nam Định lựa chọn thi HSG quốc gia trong 2 năm lớp 11 và 12.

Thành tích dạy học

Mình đã từng dạy 2 lớp học sinh khối 11 và tiếp tục lên 12
Lớp 1: Em học sinh là con trai sinh năm 2006 trường THPT Kim Liên, Hà Nội . Mình bắt đầu dạy khi em đang ở giữa kì 2 lớp 11,khi đó em có học lực trung bình yếu môn toán chỉ khoảng 5-5.5 điểm và chỉ trong 2 tuần mình đã giúp em đạt được điểm 9 trong kì thi giữa kì ở trường và tiếp tục dạy em đến lớp 12 với những tiến bộ rõ rệt để chuẩn bị vào kì thi THPT quốc gia năm 2024.Em có mục tiêu thi vào trường Kinh Tế Quốc Dân.
Lớp 2: 2 em học sinh nữ sinh năm 2007 trường THPT Việt Đức, Hà Nội. 2 năm đều có học lực khá và muốn duy trì, cải thiện đến điểm số 9-10 môn toán. 2 em đều có mục tiêu thi vào những trường kinh tế Top ở Việt Nam và có điều kiện để đi du học ở nước ngoài.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top