gia sư Hà Nội
Đặng Văn Khôi
Mã gia sư 19833
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kỹ thuật thực phẩm
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 10/03/1999
Sống tại ngách 23/72/18 ngõ 75 Đức Diễn
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 07/04/2021

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em chào trung tâm ạ. Em tên là Đặng Văn Khôi, năm nay em là sinh viên năm thứ tư Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Hồi cấp 3 em học chuyên toán tại trường trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong Nam Định. Mặc dù em là học sinh chuyên toán nhưng từ hồi lớp 9 tới bây giờ em luôn có niềm đam mê mãnh liệt với môn Hóa học.

-Tổng kết hóa các kỳ của em đều đạt trên 9.0 và cao nhất là kỳ 2 năm lớp 10 em đạt 9.9.
- Lên lớp 12, em cũng được tham gia kỳ thi học sinh giỏi phổ thông cấp tỉnh môn hóa dành cho học sinh không chuyên và đạt giải Ba.

Ngay từ lúc mới lên Đại học, em đã mong muốn được trở thành gia sư nhất là với môn Hóa học.Em cũng đã có kinh nghiệm đi dạy hóa 3 năm cho học sinh của mình.Với sự nhiệt tình và niềm đam mê môn Hóa học vốn có của mình, em sẽ cố gắng truyền thụ có hiệu quả nhất cho học sinh. Ngoài ra trong lớp 12 em cũng đạt giải khuyến khích môn Toán chọn học sinh giỏi trung học phổ thông cấp trường. Em cũng muốn có thể dạy Toán cho học sinh lớp 6,7,8.

-Điểm thi đại học năm ngoái của em lần lượt là: Toán 8.8; Lý 8.5; Hóa 9.75; Văn 7; Anh 7.4; Sinh 4.75. Em mong cơ hội sẽ tới em và em cảm ơn trung tâm rất nhiều.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top