gia sư Hà Nội
Nguyễn Duy Hiếu
Mã gia sư 12141
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa kĩ thuật hoá học
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 15/09/1996
Sống tại Thôn 9 xã Yên Sở
Hoài Đức - Hà Nội
Quê quán Hoài Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!
Cháu xin tự giới thiệu, cháu là Nguyễn Duy Hiếu, hiện nay đang là sinh viên năm Ba trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, viện Kỹ thuật hoá học.

1. Thành tích học tập:
- Sau 2 năm học tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, cả hai năm cháu đều đạt được học bổng của trường.
- Năm 2014, cháu tham gia kỳ thĩ tuyển sinh đại học cao đẳng khối A với tổng điểm là 24.5 với điển các môn lần lượt là Toán: 8; Hoá: 9.5; Lý: 7
- Trước khi vào đại học, cháu từng học tại trường Trung học phổ thông Hoài Đức A với thành tích 3 năm đạt danh hiệu học sinh Giỏi, điểm trung bình lớp 12 là 8.6 và tốt nghiệp THPT với bằng Giỏi.
- Trong suốt quá trình học tập, cháu luôn được thầy cô và bạn bè đánh giá là người chăm chỉ, kiên trì, ham học hỏi, hoà đồng.

2. Lộ trình và phương pháp giảng dạy:
- Về lộ trình học tập: nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều em học sinh gặp khó khăn trong việc học tập là do phương pháp học tập chưa đúng, không có mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cụ thể khiến các em bị ngợp trước con đường học tập còn dài ở phía trước dẫn đến nản chí. Để giúp các em học sinh có thể phát huy tốt đa năng lực bản thân và đạt kết quả cao nhất, việc tiên quyết cháu là nắm rõ khả năng hiện tại của mỗi em, căn cứ vào đó và vào nguyện vọng của các em và gia đình, cháu sẽ giúp em đề ra lộ trình, mục tiêu ngắn hạn trong từng thời điểm từ đó đạt được mục tiêu lớn nhất.
- Về phương pháp giảng dạy: phương châm của cháu là giúp các em nắm rõ và sử dụng thành thạo các kỹ năng và kiến thức cơ bản, lặp lại nhiều lần để kỹ năng đó đi vào tiềm thức và trở thành phản xạ của bản thân mỗi em với bài tập. Áp dụng các phương pháp quen thuộc để giải quyết các bài tập nâng cao, biến bài tập khó thành các bài tập đơn giản và đã quen thuộc. Cháu sẽ xây dựng cho các em tinh thần chăm chỉ, chịu khó, và một tư duy học tập hiệu quả để các em áp dụng thành công không chỉ trong môn Toán, Hoá cháu trực tiếp giảng dạy mà còn để giúp các em áp dụng vào tất cả các môn học khác và cả vào trong cuộc sống.
- Sau 2 năm học tập tại ngôi trường hàng đầu Việt Nam - trường Đại học Bách Khoa Hà Nội - trong chuyên ngành Hoá học, được tiếp thu nền tảng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao các bộ môn Hoá, Toán cộng với việc áp dụng thành công phương pháp học nên trên vào chính bản thân mình, cháu tự tin sẽ giúp các em phát huy tốt đa khả năng của các em để đạt được những kết quả cao trong học tập.

Lời kết, cháu xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh đã tham khảo hồ sơ của cháu, cảm ơn trung tâm Gia sư Bảo Châu đã tạo điều kiện để em có thể truyền đạt kinh nghiệm,kiến thức của mình cho các em. Rất mong nhận được phản hồi từ trung tâm và các bậc phụ huynh!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top