gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Huy
Mã gia sư 39503
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa kĩ thuật môi trường
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 24/11/2002
Sống tại Ngõ 245, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội., Định Công
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Bắc Giang - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/06/2023

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Với cương vị là 1 gia sư có 3 năm kinh nghiệm dạy toán cấp 1, cấp 2, cấp 3 và đã từng tiếp xúc với rất nhiều học sinh, nhiều tính cách như nhút nhát, lười biếng, sử dụng từ ngữ chưa đúng mực, mất gốc, cá biệt, ... Tôi đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm và đúc kết được các phương pháp dạy, các giáo trình phù hợp với từng học sinh để từ đó, giúp các bạn nâng cao điểm, thành tích học tập và các kĩ năng giúp tăng hiệu quả học tập.
Hãy chọn tôi đồng hành cùng với con em của các bạn để con em các bạn có 1 cuộc hành trình với toán dễ dàng hơn.
Hiện tại tôi đang học ĐH Bách Khoa Hà Nội và điểm thi THPTQG được 9.

Thành tích dạy học

Tôi đã dạy 1 bạn học sinh từ mất gốc lớp 7, điểm tổng kết lớp 7 chỉ đạt 5.0, sau 3 tháng hè ôn luyện, tôi đã lấy lại gốc cho bạn vài điểm tổng kết học kì 1 lớp 8 đạt 8.5
Một bạn lớp 6 học trường vinschool rất lười học, không chịu học, điểm số lẹt đẹt (4,5). Sau khi gia sư 2 tháng, với kinh nghiệm của mình, tôi đã soạn 1 giáo án phù hợp với bạn để tăng hiệu quả học tập lên và điểm thi kì 1 lớp 6 cảu bạn đã đạt 9.0

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top