gia sư Hà Nội
Lương Đình Long
Mã gia sư 27050
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kĩ thuật Điều Khiển- Tự động hóa
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 26/09/2000
Sống tại Ngõ An Sơn, Đại La
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Như Thanh - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Kính chào anh chị, cô chú, các bậc phụ huynh.
Hiện tại em đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Tự động hóa của Đại học Bách Khoa Hà Nội. Một số thành tích đạt được trong học tập của em như sau:
- Giải nhì môn Toán cuộc thi học sinh giỏi cấp trường (huyện) Như Thanh các năm học 2015-2016, 2016-2017.
- Học sinh giỏi môn Toán cấp cụm Như Thanh- Nông Cống.
- Luôn giành những điểm số cao như B, A đối với những môn Toán đại cương của ĐHBK như Giải Tích 1,2,3; Xác suất thống kê.
Là một người rất đam mê môn Toán, em rất mong có thể truyền lại cảm hứng của mình cho các bạn học sinh, từ đó hình thành cho các bạn sự đam mê và thích thú khi học môn học này. Ý chí và lòng quyết tâm đóng vai trò quan trọng trong việc thành công hay thất bại. Rất mong các bạn học sinh hãy đặt ra cho mình 1 mục tiêu học tập và kiên định quyết tâm để đạt được mục tiêu đó. Mình sẽ cùng đồng hành và giúp đỡ các bạn.
Em rất cảm ơn vì phụ huynh và các bạn học sinh đã đọc. Hi vọng sẽ có thể cộng tác với phụ huynh và các bạn học sinh trong một ngày sớm nhất ạ!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top