gia sư Hà Nội
Tô Khánh Xuân
Mã gia sư 23287
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kỹ thuật y sinh
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 11/06/1999
Sống tại Ngõ 119 đường ven hồ Ba Mẫu
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kiến Xương - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 08/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm thứ 3 đại học Bách Khoa, học Chương trình tiên tiến kỹ thuật y sinh ( chương trình dạy bằng tiếng Anh ). Điểm thi đại học của em là 9 điểm toán, 7.75 điểm lý và 6.75 điểm hóa. Em có kinh nghiệm dạy trên 6 tháng các lớp: toán 5 - nam, học lực TBK, sau thời gian 4 tháng dạy điểm thi học kì 2 đạt 9 điểm; toán 6 - nữ, học lực khá, ở Royal City, sau thời gian 6 tháng dạy đã tiến bộ điểm thi học kì từ 7 - 9 điểm; toán 7 - nữ, học sinh mất gốc, có hơi hướng mắc bệnh tự kỉ, ở Quan Nhân. Học sinh lúc mới nhận mất gốc hoàn toàn và rất nhát người, sau thời gian 5 tháng dạy đã đạt được 7 điểm thi học kì. Phương pháp dạy của em là dạy học sinh đi từ dễ đến khó, nhiệt tình, dạy đến khi học sinh hiểu thì thôi và đặc biệt sẽ luôn giao bài tập về nhà và kiểm tra thường xuyên để học sinh tự học và áp dụng vào kiến thức vừa được dạy. Em rất hiền nhưng cũng rất nghiêm khắc trong việc kiểm tra bài về nhà của học sinh, sẽ phạt nếu học sinh không chịu làm bài tập về nhà mà không có lý do chính đáng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top