gia sư Hà Nội
Lâm Thanh Nguyễn
Mã gia sư 20538
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kĩ Sư Tài Năng Cơ Điện Tử
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 20/08/2000
Sống tại Kí túc xá Bách Khoa,đường trần đại nghĩa
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/09/2018

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em là sinh viên kĩ sư tài năng cơ điện tử tại trường bách khoa hà nội.Em tự tin về kinh nghiệm toán học và cũng có kiến thức nhiều về Vật Lí,bởi vì từ lớp 6 cho đến lớp 12 em theo học đội tuyển toán,cũng có thời gian học cả đội tuyển lý.Thành tích : lớp 9 đạt giải học sinh giỏi tỉnh toán Nghệ An,lớp 11 đạt giải học sinh giỏi tỉnh toán Nghệ An.Kì thi trung học phổ thông 2018 vừa qua ,em đạt điểm toán cao nhất trường với điểm số 9,lý 8,hóa 7,75,tổng điểm đứng top trong trường,huyện,tỉnh.điểm em đậu vào khoa công nghệ thông tin đại học bách khoa hà nội,nhưng lại chọn khoa tự động hóa.Em tham dự kì thi kĩ sư tài năng của đại học bách khoa Hà Nội,và đậu vào lớp kĩ sư tài năng của cơ điện tử.Hiện tại em đang học tập ở khoa này.Em đã từng dạy kèm một số con em nhỏ tuổi hơn mình là người quen của bố mẹ em,nên em có chút kinh nghiệm dạy kèm các em nhỏ tuổi hơn!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top