gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hằng
Mã gia sư 10546
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa dệt may
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 19/08/1995
Sống tại Nguyễn Trãi gần trường đại học khoa học tự nhiên
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Kinh Môn - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em là Hằng hiện tại đang học tại trường đại học Bách Khoa Hà Nội, môn học yêu thích nhất của em là toán, em đã thi lại đại học 1 lần do thấy ngành chọn lúc đầu chưa phù hợp, do đó em có kinh nghiệm ôn thi đại học môn toán. Thành tích học tập môn toán của em tương đối tốt, từng dc 9 phẩy năm lớp 7. Em đã từng gia sư cho 1 bé lớp 5, được mẹ bé đánh giá dạy tốt, bé học cũng bảo hiểu, e tương đối hòa đồng nên bé quý, vì thế dạy bé dễ nhập tâm hơn( nhà bé ở Vũ Tông Phan). Em cũng dạy cho em trai ruột của em những năm lớp 4, lớp 5, bé học tốt nên cũng đạt học sinh giỏi. Nếu được nhận làm gia sư em sẽ dạy bé những phần bé khó hiểu, giải đáp thắc mắc, đưa ví dụ để hướng dẫn bé làm, phân tích bài toán để bé hiểu kĩ rồi tự làm. còn đối với các em ôn thi đại học em cho làm nhiều đề, tập làm quen với các dạng bài tập thi. Em sẽ nghiêm khắc nhưng vẫn cởi mở để học sinh dễ tiếp thu hơn. Em cảm ơn mọi người đã quan tâm em

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top