gia sư Hà Nội
Dinh Anh Quan
Mã gia sư 29937
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 11/11/2000
Sống tại tổ 4 cụm 3 bùi xương trạch, thanh xuân
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Xuân - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/03/2021

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi tên là Đinh Anh Quân, hiện tại tôi là sinh viên năm 3 trường đại học Bách Khoa Hà Nội, khoa quản trị kinh doanh. Điểm đầu vào tiếng Anh đại học của tôi là 9 và tôi có số điểm toeic nội bộ của trường là 750 và giải 3 nghiên cứu khoa học logistics bằng tiếng Anh. Tôi đã có 2 năm kinh nghiệm đi dạy gia sư từ tất cả các lớp từ lớp 4 đến lớp 11. Kinh nghiệm đi dạy đã cho tôi học được 1 điều rằng không có kiến thức nào mà học sinh không tiếp thu được cả mà vấn đề của các em là chưa có 1 lý do, động lực chính đáng để học, song song vơi vấn đề đó là sự thiếu kỹ năng tự học (thứ mà lẽ ra phải được thầy cô hướng dẫn trên lớp) cùng với thiếu sự động viên từ những người trực tiếp tham gia vào quá trình học của các em. Phương pháp dạy của tôi là cho các em lý do, động lực để học, để đến trường, luôn theo sát và thúc giục các em học dù là trong giờ hay ngoài giờ và hơn hết là tôi sẽ không giảng kiến thức đơn thuần mà sẽ để các em tự luận và dạy các em phương pháp tự học kiến thức của các em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top