gia sư Hà Nội
Phan Thị Thuỳ Trang
Mã gia sư 41187
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 04/05/2004
Sống tại Đống Đa,Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đức Thọ - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/06/2023

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người! Em là Thuỳ Trang, hiện đang là sinh viên năm 2 tại Học viện Ngoại giao. Em là người hoà đồng, năng nổ và tận tuỵ. Rất mong sẽ là người đồng hành cùng các bạn học sinh trên con đường học tập của các bạn. Trong quãng thời gian đi học em thấy mình là người cầu tiến và có tư duy tốt, chắc chắn sẽ đủ khả năng truyền động lực và thúc đẩy các bạn học sinh. Bên cạnh đó, em cũng đã đạt được một vài thành tích như là học sinh giỏi tỉnh 3 năm, 12 năm phổ thông đều đạt giải cao trong các kì thi HSG, thủ khoa môn Ngữ Văn, GPA lớp 12 là 9.0 với 3 bộ môn nổi bật là Toán, Ngữ Văn và Vật Lý với điểm tổng kết lần lượt là 9.4, 9.6 và 9.5. Ngoài ra em đã đạt 27 điểm thi đại học với môn Ngữ Văn đạt điểm 9.5. Năm nhất tại Học viện Ngoại giao điểm tổng kết của em đạt loại Giỏi. Em đã có kinh nghiệm dạy học sinh tiểu học môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh. Em cũng đã từng gia sư 3 bộ môn này cho 1 bạn lớp 8.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top