3

Gia sư Lịch sử tại Thừa Thiên Huế

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Lịch sử, Gia sư Thừa Thiên Huế

  • Gia sư giỏi Đại học Y Dược - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Hóa, Ngữ văn, Lịch sử
    Đặng Văn Ngọc
    Mã gia sư 29434
    Ngày sinh 15/01/2001
    Quê quán TX. Bảo Lộc - Lâm Đồng
    Sinh viên khoa Y Khoa trường ĐH Y Dược - ĐH Huế
    Sống tại Đường Duy Tân, phường Phước Vĩnh, TP. HUẾ - TP. Huế - Thừa Thiên Huế
    Trong suốt thời gian học phổ thông, mình đã từng tham gia và đạt giải Nhì trong kì thi học sinh giỏi môn Lịch sử cấp tỉnh, vì có tố chất học môn xã hội tốt nên mình có thể dạy hoặc kèm cho học sinh có nhu cầu thi ban C D. Bên cạnh đó, với khối tự nhiên mình có khả năng dạy hoặc kèm tốt môn Hóa học cho những học sinh có nhu cầu muốn học tốt môn hóa trên lớp, đặc biệt là luyện thi vào đại học với khối thi có môn hóa. Mặc dù chưa từng đi gia sư nhưng với kinh nghiệm học tập và tích lũy kiến thức cá nhân trong suốt thời gian học phổ thông và ôn thi đại học, mình đảm bảo sẽ truyền thụ cho học sinh những phương pháp kĩ năng học tập tốt nhất để giúp học sinh ngày một học tốt hơn.
    Mình từng là học sinh chuyên Lý của Trườmg THPT Chuyên Bảo Lộc - Lâm Đồng...
  • Gia sư giỏi Đại học Huế - Khoa luật chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Tiếng Việt
    Bùi Linh Chi
    Mã gia sư 27959
    Ngày sinh 06/04/2000
    Quê quán Kiến Thụy - Hải Phòng
    Sinh viên khoa luật kinh tế trường ĐH Huế - Khoa luật
    Sống tại D14 xóm Gióng, An Tây - TP. Huế - Thừa Thiên Huế
    Xin kính chào quý phụ huynh học sinh và trung tâm gia sư Bảo Châu!
    Em xin tự giới thiệu em là Linh Chi, hiện đang là sinh viên năm 3 của Trường Đại học Luật Huế. Với niềm đam mê môn học Lịch Sử từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, em đã được tham gia đội tuyển Lịch Sử của trường và đạt được một số thành tích đó là các giải nhì và giải khuyến khích trong cuộc thi học sinh giỏi cấp trường và thi học sinh giỏi cấp thành phố. Ngoài môn Lịch Sử em có thể học và dạy tốt các môn Ngữ Văn và môn Toán cho các em học sinh. Với phương châm học là con đường tri thức ngắn nhất để đến với Thành Công, em luôn hướng tới người học trước hết là sự tìm tòi học hỏi và đam mê, hứng thú trong môn học đó. Cùng với tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình và luôn học hỏi trau dồi các kỹ năng kiến thức, em hy vọng sẽ đ...
  • Gia sư giỏi Đại học Luật - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Việt
    NGUYỄN THÙY LINH
    Mã gia sư 25890
    Ngày sinh 06/03/2000
    Quê quán Bình Sơn - Quảng Ngãi
    Sinh viên trường Đại học Luật - Đại học Huế
    Sống tại 12/59 Duy Tân, phường An Cựu - TP. Huế - Thừa Thiên Huế
    Chào Trung tâm gia sư, chào các bậc phụ huynh kính mến. Em là sinh viên năm hai, trường Đại học Luật - Đại học Huế. Sau đây em có đôi điều chia sẻ về bản thân.
    Em sinh ra và lớn lên từ miền quê đầy nắng và gió của dải đất nghèo miền Trung thân yêu. Dải đất này khiến em hiểu được nhiều điều, hiểu được sự vất vả của ba mẹ, điều đó khiến em không ngừng nổ lực học tập trong suốt chặng đường vừa qua. Tuy chuyên ngành em đang theo học không phải là về giáo dục. Nhưng em rất thích làm giáo dục , đặc biệt là gia sư. Theo em tìm hiểu được thì trung tâm gia sư Bảo Châu đã chiêu mộ những gia sư giỏi nhằm giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và hỗ trợ cũng như đồng hành với con ngoài giờ lên lớp.
    Và bản thân em rất đam mê văn học, lịch sử , địa lý. Em đã đạt 11 năm liền là học sinh...
Top