gia sư Hà Nội
Trần Thị Thúy Hường
Mã gia sư 39198
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tiếng Anh
Trường Viện Đại học Mở Hà Nội
Ngày sinh 07/07/1969
Sống tại 265/16, Bồ Đề, Bồ Đề
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Kim Động - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/01/2023

Giáo viên giỏi Viện Đại học Mở Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Xin chào Cô Bảo Châu!
Mình là giáo viên tự do! mình tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nga _ Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà nội năm 1992, có học tại chức tiếng Anh, và làm giáo viên tiếng Anh (tự do), với đam mê việc dạy học cho học sinh các lớp (từ lớp 6 trở lên). Năm 2019 mình quyết định học Văn bằng 2 tiếng Anh tại Đại học Mở Hà Nội (thay cho Bằng Tại chức trước đây, vì đã quá lâu) và đỗ loại giỏi (tốt nghiệp 3/2022)
Với kinh nghiệm giảng dạy, lòng nhiệt tình và trách nhiệm của bản thân, mình tin rằng những học sinh được mình dạy sẽ hài lòng và luôn có sự tiến bộ rõ rệt.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Mình đã nhận dạy nhiều học sinh, tuy nhiên mình bị hỏng điện thoại, và đã không lưu lại bất kỳ feedback của phụ huynh học sinh nào, mình cũng không muốn nhờ ai để tạo feedback, rồi chụp, gửi vào đây, mình rất tiếc vì điều đó!
Với mình - dạy học là trách nhiệm, là niềm vui trong công việc! Mình cũng không mong muốn dạy nhiều, với nhu cầu dạy chỉ 1-2 buổi/tuần
là một giáo viên - mình thích sự trung thực. Cảm ơn Cô Bảo Châu nhiều!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top