gia sư Hà Nội
Lê Thu Trà
Mã gia sư 46011
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tài chính doanh nghiệp
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 19/09/2001
Sống tại Số 9 hẻm 5/17/4, Trần Thái Tông, Dịch Vọng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/05/2024

Giáo viên giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC

Tự giới thiệu

Tôi là giáo viên chuyên đào tạo về TOEIC và đã có 1,5 năm kinh nghiệm. Tôi có bằng chứng chỉ TOEIC 965 và đã từng dạy cho trung tâm uy tín, nhiều chứng chỉ nhất Hà Nội. Sau khoảng thời gian dạy tại trung tâm, tôi đã có nhiều học viên có chứng chỉ đạt từ 450+ và 700+. Nếu bạn là sinh viên hay người đi làm cần bằng TOEIC để ra trường hoặc xin việc thì có thể liên hệ tôi. Bạn có thể tham khảo lựa chọn tôi là gia sư vì mức học phí phải chăng, lộ trình học bài bản và cam kết đồng hành đến lúc thi có chứng chỉ. Dù bạn mất gốc hay đã có nền muốn tăng band điểm, tôi đều sẽ sẵn sàng giúp bạn đạt mục tiêu của mình.

Thành tích dạy học

Tôi đã dạy các lớp TOEIC tại trung tâm và đã có nhiều học viên đạt được chứng chỉ tại IIG. Ngoài ra, các học viên sau khi học đều vượt qua bài kiểm tra đầu ra của trường hoặc đã có bằng TOEIC.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top