gia sư Hà Nội
Kiều Thị Ngọc Chinh
Mã gia sư 28487
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tài chính quốc tế
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 22/07/1997
Sống tại Hoàng Quốc Việt
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thạch Thất - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/11/2020

Giáo viên giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và các bạn học sinh. Em là Chinh, tốt nghiệp từ Học viện Tài chính. Em đã làm trong ngành logistics được 2 năm. Trong thời gian đó em có mở lớp dạy thêm tại nhà và nhận thấy nghề dạy hợp với bản thân nên đã quyết định chuyển hướng.
Rất mong được hợp tác với gia đình.
Dưới đây là các thành tích của em:
- Điểm thi đại học môn tiếng Anh: 8.25
- Tốt nghiệp Học viện Tài chính loại giỏi
- Viết luận văn tốt nghiệp bằng tiếng Anh và được khen thưởng thành tích xuất sắc trong việc viết luận văn bằng tiếng Anh.
- Đã từng làm việc trong ngành logistics, môi trường quốc tế, tiếp xúc với nhiều người người nước ngoài ở các nước khác nhau
- Có kinh nghiệm dạy tiếng Anh lớp 6 và lớp 7. Hiện tại đang gia sư online cho 1 bạn lớp 6, bạn này đã theo học được 2 năm và mở lớp tiếng Anh cho các bạn lớp tiểu học ( các bạn đã theo được 2 năm)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top