gia sư Hà Nội
Đồng Văn Việt
Mã gia sư 25277
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Khoa Khoa học cơ bản
Trường HV Phòng không - Không quân
Ngày sinh 31/10/1989
Sống tại Số nhà 53, ngõ 126, đường Nguyễn Đổng Chi
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2020

Giáo viên giỏi Học viện Phòng không - Không quân chuyên dạy kèm môn Luyện thi TOEIC, Toán cao cấp, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào quý anh chị và các bậc phụ huynh
Mình là giảng viên toán tại Học viện Phòng không - Không quân (Sơn Tây, Hà Nội), tốt nghiệp cử nhân Toán tiên tiến, tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Khoa học tự nhiên, ĐH QGHN, học toán đại học bằng tiếng Anh, có chứng chỉ TOEIC 970, điểm thi đại học là 28,5.

Mình đã có kinh nghiệm dạy toán cao cấp 6 năm, học toán tiếng Anh từ thời sinh viên, hơn 10 năm dịch sách, báo Toán tiếng Anh sang tiếng Việt, 3 năm dạy chứng chỉ TOEIC, ôn luyện thi Olympic Toán tiếng Anh các kỳ thi AIMO, AMC, AMC 8, AMC 10, IMAS.

Phương châm của mình là thành công mới quan trọng, tiền không là vấn đề. Ưu tiên hàng đầu là kết quả đạt được của học sinh sau quá trình học tập. Trân trọng!

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top