gia sư Hà Nội
Nguyễn Quốc Bảo
Mã gia sư 30641
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 19/11/1994
Sống tại 82, Mễ trì hạ, Mễ trì
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Hưng Hà - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/05/2021

Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Không như thơ ca hay hội họa, con số không bao giờ biết nói dối. Qua hàng ngàn năm phát triển, toán học vẫn luôn là môn khoa học quan trọng nhất nhân loại bởi vì tính logic và tư duy của nó. Cho dù bạn học hay làm bất kì ngành nào đi chăng nữa thì toán học vẫn luôn hiện hữu ở đó, vẫn luôn là nền tảng quan trọng với tất cả những môn, những ngành tưởng chừng như không liên quan thậm chí là trong khối xã hội như lịch sử hay địa lý.
Bản thân tôi khi bước vào ngành học này lúc đầu cũng có những khó khăn giống các bạn nhỏ bây giờ: không biết bắt đầu từ đâu, không biết phải làm nó như thế nào, không hiểu cũng chẳng biết hỏi ai,... chính vì những khó khăn đó nên không ít bạn nhỏ "rơi rụng" vì môn toán. Nếu quý phụ huynh hiểu và mong muốn con em mình có những thành tựu cho dù là nhỏ thôi về môn toán hãy kiếm cho con em mình một người dẫn dắt thay vì một giáo viên. Một người mà con em mình có thể gần gũi và chia sẻ, không chỉ chia sẻ kiến thức mà còn phải là người nâng đỡ về mặt tinh thần. Một người có thể trở thành chỗ dựa vững chắc để con em mình có thể tin được rằng "mình sẽ làm được".
Khi bản thân đứa bé tin rằng nó có thể làm được thì lúc này nó sẽ nỗ lực, nó sẽ cố gắng, nó sẽ học bài và làm bài hăng say không biết mệt mỏi. Và những nỗ lực đó lúc này sẽ được định hướng bởi "người thầy". Nếu chỉ tìm một người để chia sẻ kiến thức thì thật là quá lãng phí tài nguyên vì toàn bộ kiến thức toán đã nằm gọn hết trong SGK cả rồi. Tìm người để cắt nghĩa, để diễn giải lại các công thức toán học sao - thật vô nghĩa, tại vì sao? bởi vì khi người diễn giải đó họ không dạy nữa thì đứa trẻ lại tiếp tục trở về trạng thái ban đầu. Ý nghĩa cao nhất của việc học đó là tự giác. Tự giác sẽ giúp đứa trẻ có thể hiểu được kiến thức trong xã hội và từ đó vận dụng, biến đổi để áp dụng vào thực tế của bản thân.
Bản thân tôi hiểu rõ các vấn đề trên từ khi còn rất nhỏ, chính vì vậy đã đạt không ít các giải thưởng trong môn toán: HSG toán cấp quốc gia, đoạt giải "giải toán bằng máy tính casio khu vực miền nam", tốt nghiệp đại học ngành sư phạm toán loại xuất sắc. Trong 8 năm kèm cặp các em học sinh từ thời còn là sinh viên đã thành công giúp 8 bạn đậu vào các trường chuyên Trần Đại Nghĩa và Lê Hồng Phong, 2 bạn đạt điểm tuyệt đối môn SAT để lãnh học bổng, nhiều bạn khác đậu vào các trường công lập lớn tại TP HCM. Đặc biệt là có một bạn mấp mé bị lưu ban nhưng sau khi tôi dạy thì đã lọt top 3 trường và giờ đang học đại học RMIT chuẩn bị du học. Tất cả những điều đó là thành tựu đạt được khi bản thân đã hiểu rõ mục đích của việc học tập.
Cần cù sẽ không bao giờ bù được thông minh nếu chúng ta không biết rõ sẽ đi về đâu. Hiểu rõ bạn muốn gì và cần gì, suy nghĩ thật kĩ rồi hãy tìm đến tôi nếu bạn thật sự cần!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top