gia sư Hà Nội
Trần Lệ Dung
Mã gia sư 13475
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 17/07/1990
Sống tại Ngõ 3, Cầu Bươu
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Quảng Trạch - Quảng Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/05/2017

Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Trước đây em đã sống và làm việc bên Nhật Bản 3 năm. Sau khi về Việt Nam, em đã đi dạy ở trung tâm, làm phiên dịch cho công ty, đã từng làm ở nhà hàng Nhật ở Ngọc Hà. Nhưng vì thời gian không phù hợp nên em muốn làm giáo viên tự do với công việc gia sư. Em rất thích công việc gia sư và em muốn phát huy khả năng tiếng Nhật mà mình có. Vì đã sống tại Nhật một thời gian nên em cũng có thể dạy được văn hoá và lối sống Nhật Bản cho những ai muốn đi Nhật làm việc và sinh sống.

Hiện tại, em đang dạy cho một học sinh lớp 6 ở Royal city với định hướng thi vào trường Đại học của Nhật. Và em củng đang dạy cho 1 chị đang làm ở nghiệp đoàn của nhật bản Phương pháp dạy của em nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc, vừa làm thầy, vừa làm bạn với học sinh. Đặc biệt, dạy về ngôn ngữ nên em luôn chú trọng bồi dưỡng cho học sinh khả năng thực hành như kỷ năng nghe và giao tiếp.

Cảm ơn trung tâm tạo điều kiện và là cầu nối cho em và học sinh!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top