gia sư Hà Nội
Bassayi Essodjelinam
Mã gia sư 22265
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 31/12/1987
Sống tại Mỹ Đình
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 20/03/2019

Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Xin chào!

Tôi là người Togo- một quốc gia phía Tây Châu Phi. Ngôn ngữ chính thức của quốc gia tôi là tiếng Pháp.

Tôi đã học đại học về ngành điện và làm việc quản lý và kinh doanh ngành điện tại thủ đô LoMe 7 năm và từng dạy từ thiện ở nhà thờ thành phố. Tôi đã đi dạy tiếng Anh ở nhiều trung tâm Anh ngữ (Beeschool), đã dạy ở trường Tiền Phong A và trường Tiền Phong B, Trường Sơn Ca ở thanh phố Thái Bình, trường mầm non ở Tân Bình và dạy gia sư. Vì một số lý do mà tôi muốn chuyển lên Hà Nội để dạy.

Tôi rất yêu quý trẻ con và mong muốn truyền đạt cho các em nhỏ ngôn ngữ của quốc gia tôi và tôi cũng khao khát học thêm tiếng Việt Nam. Hiện tại tôi đã có thể giao tiếp khá tốt bằng tiếng Việt và tôi đã kết hôn- cô ấy người Việt Nam. Do vậy tôi mong muốn được nhận các lớp mầm non và tiểu học. Tôi có phương pháp riêng đối với những bé nghịch ngợm và chậm hiểu. Tôi luôn tâm huyết, nhiệt tình cũng như có trách nhiệm với học sinh của mình. Ngoài ra tôi còn biết hát, vui đùa cùng các bé.

Thông thường mỗi buổi học của tôi kéo dài khoảng 1 tiếng do độ tập trung của các bé tiểu học không cao và nếu học quá lâu thì tiết học cũng không hiệu quả.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top