gia sư Hà Nội
Phạm Thảo Vân
Mã gia sư 46992
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Truyền thông
Trường Đại học Sup de Com Paris - Pháp
Ngày sinh 07/07/2000
Sống tại Ecolife
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/08/2024

Giáo viên giỏi Đại học Sup de Com Paris - Pháp chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Là một du học sinh với 5 năm học tập và sinh sống tại Pháp, tôi có nền tảng vững chắc về tiếng Pháp và văn hoá Pháp. Với niềm đam mê giảng dạy, tôi mong muốn truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình đến các bạn học sinh. Tôi tự tin có thể giúp các bạn cải thiện kỹ năng tiếng Pháp cũng như chuẩn bị một hồ sơ du học hoàn chỉnh và ấn tượng. Sự am hiểu sâu sắc về hệ thống giáo dục và cuộc sống tại Pháp sẽ là lợi thế giúp các bạn không chỉ vượt qua các kỳ thi mà còn hoà nhập nhanh chóng và thành công tại môi trường mới.
Điểm nổi bật:  Du học sinh 

Thành tích dạy học

Thành tích :
- Sinh viên đại học Luật Hà Nội thi đỗ Delf A1, A2
- Giúp sinh viên Học viện Tài Chính thành công xin trường bên Pháp và hoàn tất thủ tục xin visa một cách suôn sẻ

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top