gia sư Hà Nội
Đinh thị hạnh thuỷ
Mã gia sư 14096
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Nghệ thuật
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 14/07/1989
Sống tại Ct1, kđt Mỹ Đình Sông Đà
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nam Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/01/2018

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Piano - Organ

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Tôi tốt nghiệp hệ 4 năm, chuyên ngành Sư phạm âm nhạc, Khoa Nghệ Thuật, trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Trong quá trình học tập tại trường Đại học sư phạm tôi là hạt nhân văn nghệ của người thường xuyên tham gia các chương trình biểu diễn của trường, đại diện trường thi văn nghệ chào mừng 1000 năm Thăng Long khối các trường Đại học cao đẳng, Nghiệp vụ sư phạm toàn quốc đều giành được huy chương vàng (múa/hát) ... Ngoài ra còn biểu diễn cho các đơn vị khác ngoài nhà trường. Tôi đã tốt nghiệp Đại học loại giỏi năm 2012 và tốt nghiệp Cao học Giáo dục học năm 2014. Hiện tại t đang dạy các lớp piano dành cho trẻ em.

Tôi học ngành Sư phạm âm nhạc nên các môn liên quan đến đàn, hát, cảm thụ âm nhạc, nhảy múa cho trẻ em đều có thể đảm nhận được.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top