gia sư Hà Nội
Lê Thị Vân
Mã gia sư 32985
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Đại học Ritsumeikan
Ngày sinh 24/09/1995
Sống tại 133 Phú Diễn, Phú Diễn, Phú Diễn
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Lưu - Nghệ An
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/02/2023

Giáo viên giỏi Đại học Ritsumeikan chuyên dạy kèm môn Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em đã tốt nghiệp Thạc sỹ Kỹ thuật Môi trường, trường Đại học Việt Nhật, Đại học Quốc gia Hà Nội và hiện đang là sinh viên học chương trình Tiến sỹ tại trường Đại học Ritsumeikan, Nhật Bản. Em đã có kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho các bạn học sinh tiểu học và trung học cơ sở nhằm tạo tiền đề về ngữ pháp và phát âm cho các bạn từ nhỏ. Em cũng có kinh nghiệm dạy cho các bạn lớp lớn nhưng bị mất gốc và dạy chuyên để ôn thi ở trường. Theo em nhận thấy, các bạn nhỏ thường khó tập trung trong việc nắm các ngữ pháp tiếng Anh, còn các bạn lớn hơn thì thường mất tập trung và e ngại ngữ pháp vì các bạn không hiểu cách sử dụng. Đó thường là những rào cản lớn khiến các bạn không bắt kịp chương trình học ở lớp, dẫn đến bị tụt lại phía sau và ảnh hưởng đến kết quả học. Trong quá trình dạy, em thường khá nghiêm khắc và kĩ tính, đặc biệt là phần thời gian và bài tập về nhà. Vì vậy học sinh trong quá trình học thường không chỉ làm bài tập ở lớp, mà còn phải chủ động tìm hiểu thêm các kiến thức liên quan, như vậy sẽ đảm bảo các bạn hiểu sâu và khó quên các kiến thức đã được học.
Ngoài tiếng Anh, em còn có chuyên môn trong lĩnh vực môi trường và hóa môi trường. Vì chuyên ngành của em sử dụng kiến thức hóa và sinh học khá nhiều, nên em có thể giảng dạy môn này cho các bạn học sinh. Trong quá trình dạy, em sẽ bổ sung cho các bạn không chỉ kiến thức thuần ở trên lớp mà còn là các kiến thức hóa học trong cuộc sống, các kiến thức bên ngoài có thể gặp trong các bài thi và bài kiểm tra, cũng như việc ứng dụng kiến thức đã học vào cuộc sống.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Em đã có hai năm kinh nghiệm dạy và học cùng các bạn học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở. Các bạn hầu hết đều có sự tiến bộ rõ ràng, đặc biệt là phần ngữ pháp và phát âm. Em cũng đã nhận được những phản hồi tích cực trong quá trình dạy từ phụ huynh và học sinh.
Chương trình học của em được học hoàn toàn bằng tiếng Anh, nên việc giao tiếp với người nước ngoài thường xuyên là một lợi thế trong giảng dạy.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top