gia sư Hà Nội
Nguyễn Thanh Hà
Mã gia sư 46399
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 20/09/2001
Sống tại Dục Tú
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/06/2024

Giáo viên giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Nhật chứng chỉ N5

Tự giới thiệu

Em sinh năm 2001, đã tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Em có thể dạy các môn như Tiếng Anh khối cấp 1 và cấp 2, Toán và Tiếng Việt lớp Tiền tiểu học.
Em đã có kinh nghiệm đi dạy trong 2 năm nên có thể linh hoạt trong phương pháp giảng dạy và soạn giáo án để phù hợp nhất với học sinh. Em luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc đồng thời luôn cố gắng tạo môi trường học có tính tương tác cao với học sinh. Em chú trọng việc hướng dẫn và để học sinh tự suy nghĩ cách làm bài, tập tính tự giác chứ không dạy theo cách đọc và chép. Bản thân em cũng đã tự học TOEIC Reading & Listening trong vòng 1 tháng và đạt được điểm số 945/990. Với các học sinh học Tiếng Anh, em luôn cố gắng hướng đến việc dùng được Tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày chứ không chỉ phục vụ cho việc học và thi.

Thành tích dạy học

Kinh nghiệm gia sư:
+ Học sinh lớp Tiền tiểu học: các bé có thể đọc, viết, ghép chữ và làm toán cộng trừ trước khi vào năm học mới
+ Học sinh khối tiểu học và trung học cơ sở: điểm tiếng Anh có cải thiện rõ sau 1 tháng học, biết cách phát âm chuẩn hơn
+ Học sinh học Tiếng Nhật trong vòng 1 tháng đã có thể thi và lấy chứng chỉ N5

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top