gia sư Hà Nội
Phùng Thị Mai Phương
Mã gia sư 45442
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư phạm Tiếng Đức
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 05/09/2001
Sống tại Phương Canh, Xuân Phương, Phương Canh, Xuân Phương
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nam Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/04/2024

Giáo viên giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Đức chứng chỉ A2

Tự giới thiệu

Em hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Tiếng Đức trường Đại học Ngoại ngữ và hiện đang là giáo viên Tiếng Đức cho hai trung tâm Tiếng Đức tại Hà Nội. Vì học tại trường top1 về Ngoại ngữ nên ngoài thế mạnh là đi trợ giảng tiếng Đức từ khi còn là sinh viên năm 2 thì em còn vinh dự khi được là 1 trong 8 sinh viên ưu tú nhất khoa được chọn đi chương trình Deutschcamp tại Đà Nẵng do tổ chức DAAD của Đức tài trợ. Ngoài kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, em còn là leader trung tâm tâm lý team sinh viên do các thầy cô là Tiến sỹ Tâm lý học mở tại trường Đại học Ngoại ngữ , chuyên hỗ trợ những ca tham vấn tâm lý của học sinh, sinh viên nên em có thể vận dụng khá tốt trong quá trình giảng dạy. Với tính cách dịu dàng nhưng vẫn đủ nghiêm đối với học sinh thì các học sinh em dạy đều khá ngoan và ngồi học nghiêm túc trong giờ dạy của cô dù là online hay offline. Vì có kinh nghiệm khá nhiều trong việc giảng dạy nên em có khả năng quản lý lớp và điều phối giờ học khá tốt. Ngoài ra, em còn khá thành thạo trong việc sử dụng những app phục vụ cho học tập vào bài giảng của mình. Không chỉ dạy tiếng Đức, em còn có thể dạy tiếng Trung và tiếng Anh cho học sinh vì trường Đại học Ngoại ngữ ngoại ngữ bắt buộc sau ngoại ngữ 1 là Tiếng Anh. Và em học bằng kép là Tiếng Trung nên cũng có khả năng dạy tiếng Trung được ạ.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Khi em đến trung tâm Tiếng Đức dạy thì học sinh khá đuối và dường như nản trong việc học tiếng Đức do tiếng Đức quá khó, sau khi em dạy 9 tháng liên tiếp thì các bạn đã pass B1 hết.
Em từng dạy ba học viên học online tiếng Đức và các bạn đều đã pass A2 để sang Đức đoàn tụ cùng gia đình
Đối với tiếng Trung em từng dạy 5 tháng là học sinh đã pass HSK3 để kịp nộp phủ điểm ngoại ngữ thi tốt nghiệp
Đối với tiếng anh, em từng dạy rất nhiều bạn từ mầm non đến người đã đi làm ạ

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top