gia sư Hà Nội
Chieu May Nguyen
Mã gia sư 37117
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tâm lý học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 26/01/1998
Sống tại Saint Petersburg - Nga, Saint Petersburg - Nga, Saint Petersburg - Nga
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/08/2022

Giáo viên giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Tin học văn phòng, Tâm lý, Dạy trẻ tự kỷ

Tự giới thiệu

Mình là Chiều Mây, hiện đang là du học sinh tại Saint - Petersburg - Nga. Mình đang theo học bậc Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học tạo Đại học Sư phạm Nhà nước Nga mang tên A.I Herzen theo diện học bổng toàn phần của Nhà nước.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Việt Nam, mình may mắn có cơ hội làm việc với vị trí Operations tại OpenCommerce Group - Top Startups về thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Bởi vậy, mình tư tin với kiến thức và kinh nghiệm thực hành tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Điểm nổi bật:  Du học sinh  Học bổng 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top