gia sư Hà Nội
Đỗ Ngọc Anh
Mã gia sư 26087
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Sinh vật học
Trường Đại học Kochi, Nhật Bản
Ngày sinh 17/10/1990
Sống tại phố Trần Quý Kiên chung cư N01
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Ba Đình - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/05/2020

Giáo viên giỏi Đại học Kochi, Nhật Bản chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt cho người Nhật

Tự giới thiệu

Hiện là giáo viên tự do nhiều kinh nghiệm đủ kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết hai ngoại ngữ tiếng Anh (Bằng C1) và tiếng Nhật (bằng N1), sống ở Nhật từ năm 2008-2016. Tốt nghiệp đại học Kochi, tỉnh Kochi, Nhật Bản. Đã và đang hợp tác dạy cho người lao động, du học sinh, học sinh cấp 3 cùng một số trung tâm uy tín tại Hà Nội.

Tôi là giáo viên có kĩ năng riêng, yêu nghề nên chọn hướng hoạt động tự do. Tôi có sở thích rộng rãi về nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, trồng trọt, khoa học, lịch sử nên có thể tiếp xúc với rất nhiều người. Kiến thức tôi truyền đạt dễ hiểu và có tính ứng dụng cao, học sinh đi thi đương nhiên sẽ làm được bài. Tôi có phương pháp hiệu quả tích lũy trong nhiều năm để hướng dẫn các phần khó. Phần chữ Hán trong môn tiếng Nhật dạy theo phương pháp Chiết tự chính thống được nghiên cứu bài bản nên rất cuốn hút và dễ học. Ngữ pháp và từ vựng dạy theo phương pháp đồng nghĩa so sánh. Hội thoại cũng có phương pháp hiệu quả riêng. Học sinh sẽ không thấy áp lực vì lớp thường rất vui. Tôi có thể đào tạo giáo viên ngắn hạn các trình độ giúp các bạn nâng cao kĩ năng và đào tạo lớp chậm mà chắc cho học sinh cấp 3 để phát huy hết khả năng học tập của các em giúp sau này có thể sử dụng kiến thức vào thực tế.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top