gia sư Hà Nội
Đào Thị Ngọc Châu
Mã gia sư 32998
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 16/01/1975
Sống tại 106, Nghĩa Tân, Nghĩa Tân
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/08/2021

Giáo viên giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Luyện thi IELTS, Tiếng Anh chứng chỉ C2

Tự giới thiệu

Chào Trung Tâm Gia sư Bảo Châu,
Mình là cựu giảng viên Đại học (Trường ĐH Phương Đông - là một trong những giáo viên Tiếng Anh đầu tiên của trường, trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội - nay là ĐH Hà Nội, trường ĐH Xây Dựng Hà Nội).
Mình tốt nghiệp hệ chính qui khoa Tiếng Anh của trường ĐH Ngoại ngữ Hà nội (nay là ĐH Hà Nội), ngay sau tốt nghiệp mình tiếp tục đi học hàm thụ biên phiên dịch tiếng Anh tại trường Đại học New South Wales ở Sydney, Úc (University of New South Wales, Australia) sau đó mình về VN làm giảng viên ĐH kết hợp phiên dịch tiếng Anh và tổ chức dạy thêm các lớp riêng, chuyên dạy phiên dịch, luyện thi vào đại học, luyện thi vào 10 các trường chuyên (Amsterdam, chuyên NN, chuyên SP, chuyên KHXH&NV...), luyện chứng chỉ IELTS và TOEIC...
Mình là giáo viên cứng tay, nhiều kinh nghiệm; học sinh của mình năm thi ĐH đợt I-2021 vừa rồi đạt điểm 9, 10 tuyệt đối nhiều; học viên IELTS đạt band score 6.5 là tối thiểu, nhiều học viên đạt 7.0 và 8.0, do đó học sinh và phụ huynh rất tin tưởng và theo học.
Trên đây là một số thông tin chính về chuyên môn giảng dạy của mình. Nếu Trung tâm có các lớp, đặc biệt là luyện ĐH, luyện vào 10 trường chuyên, luyện chứng chỉ IELTS, TOEIC, chứng chỉ CEFR các level... thì báo giúp mình nhé! Rất mong được trao đổi trực tiếp thêm với Trung tâm.
Chân thành cảm ơn!

Thành tích dạy học

Một số thành tích nổi bật gần nhất:
Học sinh nữ thường học tốt hơn học sinh nam vì có ý thức chăm chỉ hơn nên thường điểm cao hơn, do vậy, mình liệt kê sau đây một vài trường hợp học sinh nam "lười học" của mình đạt thành tích mới nhất trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021 và nửa cuối năm 2021:
1.Học sinh (Nam) lớp 9 trường Marie Curie: Tiếng Anh vào Chuyên NN: 8,0
2. Học sinh (Nam) lớp 11 trường Vinschool: IELTS đạt Band score 7.0
3. Học sinh (nữ) lớp 12 trường Cầu Giấy: IELTS đạt Band score 8.0
4. Học sinh (Nam) lớp 12 trường Vinschool: Tiếng Anh tốt nghiệp THPT 2021: 9,6 điểm.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top