gia sư Hà Nội
Ngô Thị Thơm
Mã gia sư 11056
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa khoa học chính trị
Trường ĐH Điện lực
Ngày sinh 10/05/1985
Sống tại Thụy Lâm
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/07/2016

Giáo viên giỏi Đại học Điện lực chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình là giảng viên đã và đang giảng dạy tại trường Đại học Điện lực. Mình ra trường năm 2009 và sau vài tháng ra trường thì mình được đi dậy. Ngay từ buổi thi giảng tại trường, mình đã được đánh giá cao vì khả năng sư phạm tốt. Mình học kinh tế chính trị ở trường Học viện báo chí và tuyên truyền do khi thi mình có những sự chưa thực sự hiểu kĩ về ngành học đăng kí. Mình rất yêu thích môn Tiếng Anh. Mình học chuyên ban D ở thời phổ thông và kiến thức ngữ pháp của mình rất chắc. Từ khi còn là sinh viên năm đầu mình đã dạy kèm cho các em hàng xóm và được nhận xét tích cực. Trường Đh mà mình đang công tác có thêm yêu cầu đòi hỏi các giảng viên đều phải có chứng chỉ Anh ngữ quốc tế. Mình đã tự ôn luyện và thi lần đầu đạt 475 điểm (yêu cầu nhà trường đưa ra là 450đ). Mình thấy kiến thức ngữ pháp của mình rất ổn. Thời gian dạy ở trên lớp của mình tương đối nhàn, vì vậy mình luôn mong muốn được dậy thêm cho các em học sinh về môn học tiếng anh mà mình yêu thích. Mình rất mong quý trung tâm và quý vị phụ huynh, học sinh lựa chọn mình vì mình tin rằng mình sẽ làm việc rất nhiệt tình, trách nhiệm. Mình là người kiên trì và sẽ nỗ lực để truyền đạt kiến thức tốt nhất cho các em học sinh. Rất hi vọng sự phản hồi sớm. Xin chân thành cảm ơn
P/s: Vì mình ở huyện Đông Anh và con vẫn còn nhỏ nên nếu được rất mong trung tâm và các vị phụ huynh có thể xếp lớp cho mình vào ngày cuối tuần và các buổi trong tuần vì mình cũng nhiều thời gian rảnh. Mình xin chân thành cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top