gia sư Hà Nội
Chu Đình Lâm
Mã gia sư 21105
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Công ty Huyndai
Ngày sinh 17/01/1992
Sống tại Ngõ 168 kim giang
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Ninh Giang - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/11/2018

Giáo viên giỏi Công ty Huyndai chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi đỗ ĐH Thủy Lợi năm 2011 với số điểm 23 ( Toán 8.5, Lý 7.5, Hóa 7), nằm trong top 10 của Trường. Tôi được đào tạo Chuyên nghành Công Trình tại Lớp chất lượng cao có liên kết với Trường ĐH Ankasas ( Hoa Kỳ), các giáo trình và giáo viên dạy đều bằng Tiếng Anh, vì vậy tôi cũng có thể dạy được môn Toán bằng Tiếng Anh. Trong quá trình học ĐH tôi cũng đi gia sư môn Toán, Tiếng Anh các lớp 6,7,8,9,10,11, giúp các em thi vào Cấp 3, Đại Học. Sau khi học 5 năm, tôi tốt nghiệp với trình độ về Tiếng Anh cũng như về chuyên ngành tốt. Tôi làm việc cho công ty Huyndai Aluminum Vina, công việc của tôi được quản lý bởi người Hàn Quốc, trong môi trường đó giúp tôi trau dồi khả năng Tiếng Anh và kinh nghiệm làm trong môi trường nước ngoài. Sau khi làm việc tại Huyndai Aluminum Vina, tôi chuyển sang làm tại công ty Viet Phong Industry Solution, công việc của tôi là nghiên cứu các tài liệu sản phẩm của một số hãng Châu Âu như Siwertell (Thụy Điển), Bedeschi (Ý), Manitou (Pháp)... và trực tiếp đi cùng các chuyên gia gặp gỡ khách hàng khi họ sang Việt Nam để trao đổi, bán các sản phẩm từ các công ty đó. Trong thời gian hiện tại, tôi cũng đang gia sư Tiếng Anh cho em học sinh lớp 9 tại Đặng Dung- Hà Nội. Em yếu về ngữ pháp vì vậy tôi cố gắng giảng dạy, đưa ra các tình huống, bài giảng hợp lý để củng cố kiến thức cho em chuẩn bị thi vào cấp 3 sắp tới

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top