gia sư Hà Nội
Âu Thị Đào
Mã gia sư 26094
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa tiếng Nhật
Trường Trường Nhật ngữ okinawa Nhật bản
Ngày sinh 01/03/1998
Sống tại ngõ 55 chính kinh nguyễn trãi
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Yên Sơn - Tuyên Quang
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/05/2021

Gia sư giỏi Trường Nhật ngữ okinawa Nhật bản chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật, Tiếng Nhật chứng chỉ N2, Tiếng Nhật chứng chỉ N3, Tiếng Nhật chứng chỉ N4, Tiếng Nhật chứng chỉ N5

Tự giới thiệu

Gửi tới gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh.
Em từng là du học sinh đã học tập và sinh sống tại nhật bản 3 năm.hiện em đang gia sư trình độ n3 cho một em hs tại quận ba đình.em hi vọng có thể truyền đạt lại phương pháp học tập tiếng Nhật cũng như giới thiệu về con người, đất nước Nhật Bản với những bạn có niềm yêu thích với xứ sở mặt trời mọc.em đã có chứng chỉ N2 với số điểm 120/180, và vẫn đang ôn luyện để tham gia thi N1 trong kì thi sắp tới.em cam kết sẽ cố gắng hết mình hỗ trợ cho các bạn học viên.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top