gia sư Hà Nội
Bùi Minh Phương
Mã gia sư 25943
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường Trường Đại học Ngoại Ngữ
Ngày sinh 29/10/2001
Sống tại Kí túc xá ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội - số 1 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán An Lão - Hải Phòng
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/05/2020

Gia sư giỏi Trường Đại học Ngoại Ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!

Em tên là Bùi Minh Phương, hiện em là sinh viên nghành Ngôn Ngữ Anh Chất Lượng Cao, khoa Sư phạm Tiếng Anh tại trường Đại học ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Em mong muốn được hỗ trợ cho các em cấp 1, cấp 2 trong việc học tập, trau dồi kiến thức cũng như tạo cho các em hứng thú với môn Tiếng Anh.
Đã từng là một trong số những cô cậu học sinh cấp 1, cấp 2, em đã từng coi Tiếng Anh là một môn học khó với nhiều thì, nhiều cấu trúc ngữ pháp và lượng từ vựng cực kỳ rộng. Tuy nhiên, sau đó, khi em đã tìm ra phương hướng và động lực học tập cho bản thân, em nhận ra Tiếng Anh chính là một chân trời mới. Em thực sự hiểu và muốn được truyền niềm cảm hứng học tập cũng như những kiến thức mình đã tích lũy được đến với các em.

Quan điểm giảng dạy của em đó là: Lấy người học làm trung tâm.
Tiếng Anh chính là một công cụ vô cùng hữu ích để mở mang tri thức, bước vào thế giới hội nhập cũng như tạo cơ hội trong tương lai. Vì thế phương pháp giảng dạy của em sẽ là dẫn dắt các em học tập một cách hiệu quả và toàn diện từ những cấp độ đơn giản đến nâng cao, từ đó các em có thể sử dụng những kiến thức đã học được vào chính những tình huống trong cuộc sống.
Một ví dụ về việc giảng dạy từ vựng của em: em sẽ hướng các em học các từ mới theo chủ đề, mỗi từ các em sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách đọc chính xác, về từ loại, về các nghĩa có kèm theo các câu ví dụ cụ thể minh họa gần gũi với thực tế để giúp các em vừa dễ nhớ cách dùng của từ trong ngữ cảnh phù hợp, vừa hứng thú học tập hơn. Trong các giờ học em cũng sẽ lồng ghép những hoạt động luyện phản xạ nghe, nói thông qua các chủ đề các em đã được học trong giờ học trước như một hình thức để thư giãn trong giờ học tuy nhiên vẫn giúp các em nhớ kỹ những gì đã được học.

Em rất yêu thích công việc giảng dạy, đặc biệt em rất yêu quý trẻ con. Bằng những kiến thức của mình tích lũy được, cũng như quá trình học tập và làm việc với các giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp tại Đại học Ngoại Ngữ, em tự tin rằng mình có thể giúp các em học sinh học tập thật tốt, ngày càng yêu thích tiếng Anh.
Em xin đảm bảo về sự nghiêm túc, trách nhiệm của một giáo viên: luôn đúng giờ, làm việc chăm chỉ, không đi muộn về sớm, nếu có việc đột xuất em sẽ báo trước và có dạy bù. Luôn đảm bảo học sinh học chắc kiến thức , hiểu sâu để thực hành tốt.
Em xin cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top