gia sư Hà Nội
Trần Thiện Lương
Mã gia sư 15167
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa dược
Trường trường đại học dược hà nội
Ngày sinh 01/02/1997
Sống tại yên lạc,hai bà trưng,hà nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi trường đại học dược hà nội chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

Đầu tiên em xin gửi lời chào đến Trung tâm gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh đang theo dõi đến trung tâm.
Em tên là Trần Thiện Lương. Hiện đang là sinh viên trường Đại học dược Hà Nội.
•Thành tích học tập
-12 năm học đều đạt HSG và luôn điểm tổng kết luôn nằm trong top5 của lớp.
- Đạt giải ba môn Hóa trong kì thi HSG cấp trường tại THPT Nguyễn Khuyến,Nam Định năm lớp 11.Đạt giải khuyến khích kì thi HSG môn Hóa cấp tỉnh Nam Định năm lớp 12.
- Điểm thi trong kì thi THPT Quốc gia: Toán 9,Hóa 9,Lý 8.5.
- Đã từng đi gia sư cho một em học sinh lớp 8 môn Hóa.
•Phương pháp giảng dạy:
Đối với môn Hóa em thật sự cảm thấy rất đam mê nó và em nghĩ nếu mình truyền được cảm hứng này cho học sinh của mình thì thật là tốt.Vì em nghĩ với môn Hóa có sự thích thú và chăm chỉ thì sẽ thành công.Với học sinh lúc ban đầu em dạy sẽ có trao đổi để biết mục tiêu với môn Hóa là gì và sau đấy sẽ có một bài kiểm tra để xem kiến thức của em đấy có vững không để có thể dạy hiệu quả nhất.Đầu tiên em sẽ dạy kiến thức lý thuyết sau đó bài tập sẽ áp dụng theo từ dễ đến khó.Môn hóa trước lớp 12 sẽ đi theo giáo trình trong sách để nắm vững còn với lớp 12 sẽ dạy theo từng chuyên đề.Hóa lớp 8 là mở đầu tuy chưa phức tạp nhưng đó là nền tảng để tiếp tục hiểu sâu hơn nữa khi lên các lớp trên.Kiến thức Hóa là vòng tròn đồng tâm cái này liên quan cái kia nên ngay từ đầu nếu tập trung học thì không có gì là khó.Với lý thuyết cần ghi nhớ chính xác còn với bài tập tính toán em sẽ hướng dẫn để tìm ra chìa khóa để giải nhanh vì có khi chỉ cần tinh nhanh một chút thì bài toán đơn giản hơn rất nhiều. Mỗi tháng sẽ có kiểm tra lại để xem kiến thức có chắc không.
Em rất mong mình có thể giúp cho những bạn cần gia sư môn Hóa ngày càng tiến bộ hơn có niềm đam mê với nó,với những ai chưa thích thú thì sẽ yêu quý nó vì Hóa học nó cũng như cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
Em xin cảm ơn TT Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh đã theo dõi bài viết của em.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top