gia sư Hà Nội
Đậu Quyền Linh
Mã gia sư 25673
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị kinh doanh
Trường trường đại học catholic, thành phố bucheon, hàn quốc
Ngày sinh 04/10/1996
Sống tại 108 trần phú
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/03/2020

Gia sư giỏi trường đại học catholic, thành phố bucheon, hàn quốc chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn

Tự giới thiệu

Chào mọi người em là Linh đang học năm 2 khoa quản trị kinh doanh tại trường đại catholic tại thành phố Bucheon, tháng 4 năm 2018 em đạt chứng chỉ topik 4 và vào tháng 6 em kết thúc khóa học tiếng ở trình độ cấp 5( cấp 6 là cao nhất) tại trường đại học Inha tại thành phố incheon. Trong thời gian du học tự túc em đã tự đi xin việc và làm thêm tại nhiều nơi như nhà hàng, quán ăn,đóng phim truyền hình... Tháng 10 năm 2018 giành giải nhất tại cuộc thi sử dụng tiếng hàn(한마당) dành cho các học sinh nước ngoài. Em đã từng có kinh nghiệm hướng dẫn giám đốc công ty xe buýt buil bucheon trong việc học tiếng anh và sau đó được tuyển vào làm việc bán thời gian tại văn phòng công ty trong vòng 3 tháng. Tháng 3 năm 2019 em là người đầu tiên trong các học sinh ngoại quốc tại trường gia nhập câu lạc bộ âm nhạc của khoa(황무지소모임) để giao lưu với các bạn Hàn Quốc có cùng sở thích là âm nhạc và đã cùng nhau công diễn vào tháng 5. Vì các giấy tờ về thành tích trước khi về việt nam em gửi lại ký túc xá trường nên phụ huynh có thể kiểm tra năng lực trực tiếp hoặc nếu cần em sẽ bổ sung sau ạ. Theo em học một ngôn ngữ tốt nhất khi mình nắm vững được lý thuyết đồng thời cùng với niềm yêu thích tiếng hàn và sự tự tin khi giao tiếp sẽ giúp các bạn tiến bộ rất nhanh.
Em có thể gia sư từ trình độ sơ cấp đến trung cấp tùy theo nhu cầu của mỗi người, trong thời gian học sẽ đc thoải mái giao tiếp bằng tiếng hàn, xem các đoạn phim ngắn đơn giản hoặc nghe và phân tích lời của một bài hát kpop nào đó, và sẽ đc đi gặp các bạn hàn quốc để giao lưu và thực hành giao tiếp một cách thoải mái nhất. Gia sư sẽ là người tiếp thêm động lực cho các bạn khi các bạn thật sự yêu tiếng Hàn
Và điều quan trọng nhất là vượt qua chính mình, chỉ khi vượt qua nỗi sợ nói tiếng hàn bằng cách nói thật nhiều thì các bạn mới có thể tiến bộ được. xin cảm ơn và chúc mọi người có một ngày vui vẻ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top