gia sư Hà Nội
Dương Bạch
Mã gia sư 41320
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Biên phiên dịch nhật việt
Trường Trường Cao đẳng thương mại quốc tế Tokyo
Ngày sinh 24/03/1997
Sống tại Dục Nội,Việt Hùng, Dục Nội, Việt Hùng
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/06/2023

Gia sư giỏi Trường Cao đẳng thương mại quốc tế Tokyo chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật chứng chỉ N2, Tiếng Nhật chứng chỉ N4

Tự giới thiệu

Là nhân viên văn phòng, làm việc tại khu công nghiệp gần Hà Nội. Hiện tại em có hơn 1 năm kinh nghiệm đi làm tại công ty nhật có liên quan tiếng nhật. Em từng là du học sinh Nhật Bản , sống và làm việc ở nhật gần 6 năm. Với kinh nghiệm và vốn tiếng Nhật N2, e mong muốn hỗ trợ các bạn muốn học tiếng nhật. Mặc dù chưa có kinh nghiệm giảng dạy, tuy nhiên em là người tâm huyết, mong muốn học viên có thể học hỏi được ngôn ngữ mới, giúp ích cho công việc và cuộc sống. E ở Đông Anh nên có thể dạy ofline.
Điểm nổi bật:  Du học sinh  Học bổng 

Thành tích dạy học

Chưa có kinh nghiệm giảng dạy. Tuy nhiên, em là người có tâm huyết với mong muốn truyền đạt những kiến thức liên quan đến tiếng nhật cho các bạn mới tiếp xúc với ngôn ngữ nhật.
Rất mong được các bạn lựa chọn. Em sẽ theo sát tiến độ học tập cũng như thúc đẩy quá trình học tập có hiệu quả.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top