gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Mã gia sư 11562
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường THPT Nhân Chính
Ngày sinh 25/01/1998
Sống tại Ngõ 109- Quan Nhân
Phúc Thọ - Hà Nội
Quê quán Phúc Thọ - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi THPT Nhân Chính chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin chào quý bậc phụ huynh và các bạn học sinh. Em sinh năm 1998, hiện tại vừa tốt nghiệp c3 trường THPT Nhân Chính- Thanh Xuân.
Hiện tại em đang chuẩn bị vào sinh viên năm nhất khoa quốc tế trường ĐHQG Hà Nội. Em rất yêu thích những công việc lao động trí óc phù hợp với độ tuổi sinh viên như đi dạy Gia Sư. Việc đi dạy không những giúp bản thân trau dồi kiến thức mà còn giúp các bạn có thêm hiểu biết, học tập tiến bộ từng ngày đối với em đó là những niềm vui rấ thực tế !
Bản thân là người yêu thích môn toán nên em rất muốn được cùng trao đổi, phát triển với các bạn kiến thức bộ môn này. Thi đầu vào cấp 3 em đạt 9 điểm môn toán và được học lớp chọn 1 ban A của trường. Đã đi dạy gia sư được 3 năm từ năm em học lớp 10.
Với sự nhiệt tình em đã giúp nhiều bạn mất gốc vươn lên trong học tập. Không những thế, còn giúp các bạn chán học trở nên có động lực, yêu thích bộ môn này hơn để từ đó đồng hành cùng các bạn vươn lên và khẳng định mình trong con đường học tập !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top