gia sư Hà Nội
Trần Văn Duyên
Mã gia sư 21822
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường The Consulting Engineers Group
Ngày sinh 16/05/1992
Sống tại Văn Quán
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/02/2020

Gia sư giỏi The Consulting Engineers Group chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào,

Mình có kinh nghiệm gia sư và chứng chỉ TOEIC quốc tế (790). Hiện tại mình đang làm việc cho công ty Mỹ tại Việt Nam, hàng ngày sử dụng tiếng Anh trong công việc, thường xuyên được đi đào tạo ở nước ngoài (Philipin, Mỹ). Mình nhận được các lớp gia sư Tiếng Anh cho học sinh cấp I, II, ngữ âm, ngữ pháp cơ bản, luyện thi TOEIC. Đặc biệt mình có thể nhận lớp tiếng Anh giao tiếp cho hs/sv/người đi làm. Với sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế mình có thể đảm sẽ truyền dạy những tiếng điều thực tế nhất mà người học cần sử dụng trong môi trường làm việc thực tế chứ không đơn giản là tiếng Anh khô khan từ các giáo trình. Ngoài ra còn có thể hướng dẫn người học các viết email, học cách làm việc, giao tiếp và những điều nên tránh trong môi trường làm việc của các công ty Âu - Mỹ.

Hình thức dậy: trực tiếp + online.


Thanks!

Duyên,

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top