gia sư Hà Nội
Võ Duy Giang
Mã gia sư 15401
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa English
Trường Language Link
Ngày sinh 14/11/1990
Sống tại 124/22/44 Au Co
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Quảng Xương - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/04/2017

Gia sư giỏi Language Link chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Không tốt nghiệp bất kỳ trường Đại Học nào. Bằng cấp chỉ là Trung Cấp. Tôi đã rất khó khăn khi đi xin việc.

Và rồi tôi nhận ra, chỉ cần có Tiếng Anh thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Vậy nên tôi đã đầu tư rất nhiều thời gian vào việc học Tiếng Anh.

Sau 3 năm học tại Language Link cùng với sự giúp đỡ của những người bạn nước ngoài đến từ khắp nơi trên Thế Giới. Tiếng Anh của tôi từ con số 0 lên upper intermidiate 2. Level cao nhất của học sinh tại các trung tâm ( Không tính trình Advanced dành cho những người nghiên cứu chuyên sâu ).

Tôi đã được Language Link nhận vào vị trí trợ giảng viên tiếng anh và đã làm việc tại đó 1 năm. Cùng thời điểm đó, tôi nhận làm hướng dẫn viên cho một công ty du lịch ở Hoàn Kiếm. Do nhu cầu nâng cao hơn nữa tất cả các kỹ năng giao tiếp, tôi đã chuyển qua ngành dịch vụ và làm ở các nhà hàng Âu, nơi mà tôi có thể phát huy lợi thế tiếng anh của mình.

Tôi giờ đã là Quản Lý của một số nhà hàng Âu Tại Hà Nội.

Tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và phương pháp học tiếng anh từ bản thân. Tôi muốn trao lại các kinh nghiệm và các phương pháp cho con cái các bạn.

Giáo viên chỉ là người mở cánh cửa, Học sinh phải tự bước qua canh cửa đó.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top