gia sư Hà Nội
Chu Thị Hòa
Mã gia sư 10524
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Y học cổ truyền
Trường HV Y dược học cổ truyền Việt Nam
Ngày sinh 10/08/1996
Sống tại Vĩnh Ninh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán Khoái Châu - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/04/2016

Gia sư giỏi Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xinh chào, mình là Hòa và đang học năm 2 tại trường học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam. Mình có kinh nghiệm dạy toán cho nhiều bé cấp 1. Điển hình mình đã dạy bé Nguyễn Mai Phương lớp 3B trường tiểu học Phương Mai, với cách hướng dẫn tỉ mỉ, kiên nhẫn, mình luôn hướng dẫn bé cách làm đối với từng dạng bài tập, sau đó dần hình thành tư duy đối với dạng toán đó. Đối với bé Mai Phương dù lúc đầu việc tiếp thu chưa thật sự nhanh tuy nhiên sau một thời gian được mình kiên trì kèm, hướng dẫn từng dạng toán, tư duy của bé đã nhanh hơn, có phản xạ đối với các bài toán khác nhau mình cho... điểm thi học kỳ của bé cũng cải thiện đáng kể ( kỳ 1 bé chỉ được 5 điểm, sang kỳ 2 mình kèm, bé thi được 8 điểm ).
Đó chỉ là 1 ví dụ trong số các học sinh của mình. Nếu được chọn mình sẽ cố gắng, kiên trì dùng kiến thức và kinh nghiệm để bé hiểu bài và làm bài tốt hơn...
Mốt số thông tin khác của mình: Cấp 3 học THPT Ngọc Hồi, học sinh giỏi lớp 11,12
Điểm thi đại học khối B: toán8,5 ;hóa 7; sinh7,5
Mình sẽ cố gắng hết sức!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top