gia sư Hà Nội
Đỗ Hoài Nam
Mã gia sư 23784
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường HV Y dược học cổ truyền Việt Nam
Ngày sinh 28/09/1996
Sống tại Số 10 ngõ giáp bát phường giáp bát
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hoàng Mai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 17/08/2019

Gia sư giỏi Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm và các bậc phụ huynh!

E là sinh viên y và có 1 số thành tích sau trong quad trình học tập:

Học sinh THPT Thăng Long khoá 2011-2014 (điểm chuẩn 53,5). Toán 8,75 văn 8,5. Tổng điểm thi 55,5. Giải 3 hsg môn sinh cụm Hoàn Kiếm-HBT (lớp11). Giải 3 hsg sinh tp Hà Nội (lớp 12)

Thi đh 26 điểm (toán 8 hoá 9 sinh 9)

Kinh nghiệm ôn thi toán 9 vào 10 2hs tư duy trung bình - khá nhưng gia đình k quan tâm sát nên chểnh mảng lười học (thi 1e đc 6, 1e 6,5)
Kèm hs lớp 3 môn toán thi giữa kì 1 4d. Cuối kì 1(ôn 1,5 tháng) lên 6. Kì 2 lên 7.

Quan điểm dậy học của e như sau:

- đối vs hs tiểu học: các e còn nhỏ chưa tạo thành được ý thức tự giác. Vì các e còn nhỏ nên uốn nắn dễ dàng hơn lứa tuổi khác. Gia sư cần dậy nghiêm túc chứ k phải quá nhẹ nhàng hay nịnh nọt các e. Thậm trí với những e cá tính việc nhẹ nhàng quá khiến các e nhờn đùa cợt lại gia sư. Tuy nhiên vì tâm lý trẻ e nên khi các e có thành tích thì ng thầy dậy các e sẽ có món quà động viên, để các e thấy hứng thú, kích thích các e phấn đấu.

- với hs THCS khi này các e bắt đầu có nhận thức khá vững chắc hơn, nhưng độ tuổi này có sự thay đổi tâm sinh lý. Do đó ng gia sư cần lúc cứng lúc mềm, tức là: nghiêm khắc tuỳ lúc. Đôi khi cần nhẹ nhàng nói chuyện tâm sự như những ng bạn để trẻ thấy sự gần gũi chứ k còn phải là 1 a gia sư nghiêm khắc nữa.

Thường thì e cũng chỉ nhận hs cấp 1 và 2 thôi ạ. Còn cấp 3 e chỉ kèm hs yếu kém. Và mục tiêu kèm hs cấp 3 của e là 1 ng bạn vs các e đó, để các e nhận ra điểm mạnh của mình mà phát huy. Đồng thời tư vấn vs gia đình định hướng cho con em. K nhất thiết đại học mới là con đường thành công. Từ đó để tránh gia đình có những áp lực nặng nề cho hsinh!

E cảm ơn trung tâm và các bậc phụ huynh đã quan tâm!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top