gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Tuyết
Mã gia sư 10582
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kế toán
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 04/09/1997
Sống tại phạm văn đồng
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Tiên Du - Bắc Ninh
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Hiện nay em đang là học sinh năm nhất của học viện tài chính. Với tuổi trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết với công việc dạy học, truyền đạt kiến thức cho các em nhỏ tuổi hơn- mầm non tương lai của đất nước, em luôn muốn tìm cho mình 1 lớp gia sư phù hợp với bản thân. Em có đam mê với môn tiếng anh ngay từ khi còn nhỏ tuổi dù là học sinh chuyên khối A nhưng em vẫn không ngừng nỗ lực củng cố môn tiếng anh của bản thân. Như một sự đền đáp nỗ lực đó trong kì thi đại học vừa qua em đã đạt được 8đ môn tiếng anh mặc dù so với các bạn khối D hay A1 thì không phải là cao, nhưng với 1 học sinh khối A thì đó là khá hài lòng. Không dừng ở đó em vẫn tiếp tục theo học các khóa học ielts và toiec cũng như tự học thêm ở nhà để hoàn thiện hơn vốn tiếng anh của mình. Không những vậy, hiện giờ em cũng đang đi dạy gia sư cho 1 học sinh lớp 3 khi mơi dạy thì em ấy khá là yếu vốn từ vựng thì không có, sau 1 tháng tình trạng của em ấy đã được cải thiện rõ rệt, em ấy đã giao tiếp được những câu đơn giản và làm bài tập theo kịp với các bạn trên lớp. Vậy nên em hi vọng em sẽ được gia đình mình nhận làm gia sư để có thể giúp em nhà mình học tốt tiếng anh hơn và em sẽ cố gắng lồng cả giao tiếp với ngữ pháp trong bài giảng để em có thể học tiếng anh tốt nhất.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top