gia sư Hà Nội
HÀ THỊ OANH
Mã gia sư 39870
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 19/07/2004
Sống tại ngõ 487, Cổ Nhuế 2
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Phúc Thọ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/03/2023

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Cháu xin chào các bậc Phụ Huynh ạ. Cháu xin tự giới thiệu cháu tên là Hà Thị Oanh, sinh ngày 19/07/2004, quê quán: Phúc Thọ - Hà Nội, hiện tại đang là sinh viên năm nhất Học viện Tài chính. Mọi người tiếp xúc với cháu đa số đều nhận xét cháu là một người khá hiền ạ, cháu cũng rất thân thiện và năng động ạ. Cháu rất hay tham gia các hoạt động tình nguyện và cũng được một số bằng khen. Mong là cháu có thể giúp bé nhà mình cả về kiến thức và chia sẻ những kinh nghiệm của cháu về trải nghiệm thực tế ạ.
Cháu xin được nói qua về một số thành tích đã đạt được ạ:
+12 năm đều là Học sinh Giỏi, nhiều năm là lớp trưởng và bí thư
+ cấp 1 có tham các kỳ thi viết chữ đẹp cấp Huyện và đều đoạt giải
+ lớp 7 có đạt giải Nhì kì thi Vật lý qua Internet cấp huyện
+ lớp 8 đạt giải 3 môn Trồng trọt cấp huyện
+ lớp 9 đạt giải Nhì các cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp huyện, giải Nhì môn Sinh học cấp huyện.
Về phong cách dạy học của cháu ạ: Ngoài thời gian dạy gia sư tại nhà, cháu sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về kiến thức và bài tập bất kì lúc nào ngoài thời gian học trên trường ạ. Phong cách dạy của cháu sẽ tùy thuộc vào tính cách của bé ạ. Cháu sẽ cố gắng truyền động lực học tập cho các bé.

Thành tích dạy học

hiện tại đang kèm cho em trai học lớp 4 ạ

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top