gia sư Hà Nội
Bùi Trung Thực
Mã gia sư 35689
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 19/07/2002
Sống tại 60 Sông Nhuệ, Sông Nhuệ, Đức Thắng
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Kiến Xương - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/03/2022

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em là sinh viên chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp - chuyên ngành có điểm đầu vào cao nhất, nổi tiếng là thế mạnh tại HV Tài chính. Em vượt qua kì thi ĐH với số điểm cao, cụ thể : Toán 8.8 + Lí 8.25 + Hoá 8.25 + 0.5 điểm khu vực nông thôn = 25.8 khối A00 và hiện tại GPA tại Học viện tài chính em đang ở mức xuất sắc.
Em luôn cố gắng để trở thành người anh, người chị, truyền đạt hết những gì đã từng giúp mình thành công cho thế hệ tiếp theo. Suốt 12 năm học, trong điều kiện hoàn cảnh gia đình không mấy dư giả, em đã nỗ lực để vượt lên trên cả chính bản thân mình, để đạt học lực giỏi liên tục trong 12 năm liền; danh hiệu HSG huyện 4 năm cấp 2; đồng thời là top những thí sinh đầu vào cao của trường THPT Nguyễn Du, Thái Bình.
Ghi nhớ những bài dạy mà các thầy cô đã từng dạy mình, phương pháp dạy của em chú trọng vào kĩ năng, sự cẩn trọng, chắc chắn; đặc biệt khuyến khích khả năng tự học của học sinh. Bởi thế, không chỉ bám sát chương trình học của các em trên lớp để giúp nắm chắc kiến thức, em có thể dạy trước một số phần có thể nhằm tạo bứt phá. Trong quá trình dạy học, em không gây áp lực cho các em, tuy nhiên lại càng không thể tạo điều kiện cho học sinh lười nhác.
Em tin rằng, với thành tích học tập xuất sắc, cùng sự nỗ lực quên mình, em xứng đáng là lựa chọn tốt của các bậc phụ huynh cùng các em học sinh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top