gia sư Hà Nội
Vũ Cẩm Ly
Mã gia sư 35044
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kế toán
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 03/12/2002
Sống tại 40/56, Lê Văn Hiến
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/01/2022

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

- Thành tích học tập:
+ đạt 9.5 tiếng anh thi thptqg
+ đạt full điểm A các môn trong học phần tiếng anh ở chương trình đại học CLC
- Kinh nghiệm day:
+ gs 1 bạn nam lớp 9 học kì 1
+ hiện tại đang gs online 1 bạn nam lớp 6 và 1 bạn nam lớp 7 hệ cambridge trường đoàn thị điểm và trường wellspring
- Ngoài ra, mình đang học chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp chương trình CLC học bằng tiếng anh và đang theo học chứng chỉ ACCA - chứng chỉ quốc tế chuyên ngành kế kiểm học bằng tiếng anh
- Phương pháp dạy học: tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho học sinh khi học để dễ dàng tiếp thu, trao đổi, tạo hứng thú với môn học; quan tâm theo dõi quá trình học tập từng buổi để báo cáo với phụ huynh; chú trọng mở rộng kiến thức ngữ pháp và từ vựng; đặt cái tâm trong quá trình làm việc
- Mục tiêu: giúp học sinh hiểu bài, nhớ kiến thức, làm bài tập thành thạo, tâm lí thoải mái khi học và đạt được điểm số theo như mong muốn hoặc cao nhất có thể tương ứng với học lực và sự nỗ lực của học sinh.

Thành tích dạy học

+ gs 1 bạn nam lớp 9 học kì 1
+ hiện tại đang gs online 1 bạn nam lớp 6 và 1 bạn nam lớp 7 hệ cambridge trường đoàn thị điểm và trường wellspring

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top