gia sư Hà Nội
Nguyên
Mã gia sư 47377
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 26/07/2004
Sống tại Số 40, Ngõ 289 Lương Thế Vinh, Trung Văn
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Lào Cai - Lào Cai
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 11/09/2024

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu em là Nguyễn Hạnh Nguyên, sinh viên năm 3 tại Học viện Tài chính. Cấp 3 em theo học tại lớp chuyên Sinh, trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai. Ngoài ra em cũng có chứng chỉ 600 Toeic thi năm 2023 và 6.5 Vstep thi đầu năm 2024 ạ. Là một người có trách nhiệm, nhiệt huyết và ham học hỏi em tin bản thân mình sẽ có những đóng góp tích cực và giúp đỡ các em học sinh cải thiện cũng như nâng cao chất lượng học tập.

Về kĩ năng, em là một người có khả năng truyền đạt tốt. Có khả năng quan sát cũng như giao tiếp tốt để thuận lợi trong việc trao đổi với phụ huynh về khả năng cũng như tình hình học tập. Bên cạnh đó còn truyền động lực từ đó học sinh hình thành thói quen học tập và định hướng tốt

Về kinh nghiệm, em đã có kinh nghiệm gia sư cho 4 bé, trong đó có 2 bé lớp 5 và lớp 6 theo học chương trình Việt Nam và 2 bé lớp 2 và lớp 6 theo học chương trình Cambridge ạ.

Thành tích dạy học

- Em từng dạy một em học sinh học tại trường Tiểu học Trung Văn, em đồng hành với em ý vào học kì 2 lớp 5, sau một thời gian kèm cặp thì em học sinh đó đã có tiến bộ từ học lực Trung bình khá lên học sinh Tiên tiến. Đặc biệt là ở môn Toán, học sinh đã từ mức điểm 6 lên 8 ạ.

- 2 bé học hệ Cambridge là 2 anh em đang theo học tại Vinschool, em gia sư cho 2 bé ở môn Toán. 2 bé này nhận thức khá ổn, tuy nhiên còn hơi mất tập trung, trong suốt quá trình gia sư em luôn theo dõi sát sao và kèm cặp cho 2 bé ạ.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top