gia sư Hà Nội
Nguyễn Đức Dũng
Mã gia sư 28231
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 16/04/2001
Sống tại Châu Long
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/11/2020

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lý, Sinh học, Tiếng Anh giao tiếp, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Phụ huynh cầu nhất con em học
Gia sư thành bại phụ tâm can.
Kính chào các vị phụ huynh, dưới đây là đôi nét về thành tích học tập, kinh nghiệm và phương pháp dạy của cháu.
Về thành tích học tập, hiện tại cháu đang học tại Học viện Ngoại Giao - Một trong những trường top đầu của cả nước, nơi đào tạo ra những nhà ngoại giao trong tương lai.
12 năm cấp phổ thông cháu đều đạt học sinh giỏi, lực học đều các môn. Về thành tính giải thưởng, cháu đạt giải 3 Địa lý cấp tỉnh cấp trung học cơ sở, giải nhì Sinh học 11 cấp trường nhưng cháu từ chối vào đội tuyển Sinh của nhà trường vì mục đích học Sinh học là để biết thêm kiến thức chứ không phải để thi giải này nọ.
Vào năm lớp 12, điểm thi thử lần 4 của cháu đứng nhất khối D và nhì khối A1 toàn trường.
Đến kì thi trung học phổ thông quốc gia 2019, cháu đạt 25.75 điểm, đủ điểm đỗ vào tất cả các ngành của Học viện Ngoại Giao, nhưng cháu vẫn chọn ngành thấp điểm nhất của trường, cũng là ngành cháu yêu thích nhất: Luật quốc tế. Không chỉ có vậy, vào năm nhất đại học, cháu đạt GPA 3.68/4, điểm trung bình 8.6/10, loại xuất sắc. Hiện tại cháu đang học năm 2 và hướng tới mục tiêu xin học bổng du học New Zealand bậc thạc sĩ. Ngoài ra, cháu còn tham gia sôi nổi các clb của trường, các dự án trong địa bàn Hà Nội, để trau dồi thêm kĩ năng mềm, đặc biệt là tiếng anh và khả năng giao tiếp.
Về kinh nghiệm dạy học, hồi năm nhất, cháu đã mở lớp dạy học tại nhà cho 4 em học sinh lớp 5 và 8 tại địa phương về tiếng anh giao tiếp, toán, và hóa, cháu lấy học phí thấp vì thương hoàn cảnh các em. Nhưng bây giờ tài chính gia đình gặp khó khăn nên cháu quyết định đi dạy gia sư.
Về phương pháp dạy, thì phương pháp của cháu khá đa dạng, tùy môn học mà cháu sẽ áp dụng những cách khác nhau. Ví dụ, đối với môn tiếng Anh, trước khi dạy cháu sẽ tham khảo ý kiến của phụ huynh để mục tiêu của họ là đạt điểm cao ở trường hay để giỏi nghe nói, vì cháu biết tiếng anh thực tế và tiếng anh được dạy ở nhà trường khá khác nhau. Để giúp các em học tốt tiếng Anh nhất có thể, cháu sẽ kết hợp song song dạy ngữ pháp và nghe nói cho các em, giúp các em không bị nhàm chán, đồng thời giúp lớp học vui vẻ và đạt hiệu quả cao hơn.
Trong quá trình dạy học, cháu sẽ liên tục hỏi ý kiến của học sinh "Ang giảng như thế này thì em có hiểu không?", đồng thời cũng xin góp ý của những vị phụ huynh để hoàn thiện khả năng giảng dạy của bản thân.
Về tính cách, cháu rất hoạt bát, giỏi ăn giỏi nói, nhưng cũng có lúc trầm tư suy nghĩ và đặc biệt nhất là cháu rất kiên nhẫn và rất thích giảng dạy.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top