gia sư Hà Nội
Thanh Huyền
Mã gia sư 18219
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Truyền thông quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 27/10/1999
Sống tại phố Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 01/03/2020

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Mình là học sinh chuyên Pháp đã được 7 năm, từng là học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định và đã từng giành giải nhì học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Pháp năm lớp 11.Điểm thi đại học môn tiếng Pháp của mình là 10 điểm. Mình hiện đang học ở Học viện ngoại giao - một ngôi trường rất nổi tiếng với việc giảng dạy ngoại ngữ với các phương pháp rèn luyện cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Mình cũng đã có chứng chỉ Tiếng Pháp DELF B2. Về bản thân thì mình là một người chăm chỉ và nghiêm túc trong việc học, tuy nhiên trong việc vui chơi giải trí mình cũng khá thoải mái. Mọi người đêu nhận xét mình là một người thân thiện và dễ hòa nhập.
Mình đã có kinh nghiệm gia sư ôn thi vào lớp chất lượng cao chuyên Pháp cho một em học sinh lớp 10 chuyên Ngữ và em đã được kết quả như mong đợi.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top