gia sư Hà Nội
Bùi Thị Hồng
Mã gia sư 10585
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 14/01/1995
Sống tại Gần hồ Trúc Bạch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Ninh Giang - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/12/2018

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Là học sinh trường chuyên Nguyễn Trãi - Hải Dương, tôi xuất sắc đỗ đại học với 25,5 điểm. Trong đó, Toán: 7,75; văn:7,5; tiếng Pháp: 9,875.

Là học sing giỏi thành phố môn tiếng Anh năm lớp 9. Sau khi đỗ đại học tôi đã nhận được phần thưởng Valofrase.

Tôi đã từng dạy Toán, Tiếng Việt lớp 1 và lớp 2 cho 1 bé gái trường Marie Curie. Bé có tư chất thông minh nhưng hay lơ đãng và lười học. Lúc đầu, tôi phải mất một thời gian để làm quen và hướng bé theo cách học hiệu quả, chủ yếu là độc lập làm bài và biết tự làm bài trên lớp không cần hướng dẫn. Kết quả học tập của bé lớp 1 đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, top 3 học sinh có điểm cao nhất lớp. Bố mẹ bé rất nhạc nhiên vì tính độc lập và tự giác của bé, đây là thay đổi tốt nhất của bé vì bé đã khá thông minh nên khi chú ý học tập có thể đạt kết quả tốt.
Tôi cũng đã dạy Toán 1 em học sinh nam lớp 5 trường tư Nguyễn Siêu. Lúc đầu, em làm bài rất nhanh nhưng lại ẩu và lượng kiến thức chưa đủ chắc chắn. Em hay sai những thứ căn bản và dễ nhầm lẫn kết quả. Tôi đã cho em ôn lại kiến thức cơ bản, chỉnh sửa các sai lầm em hay mắc phải, đồng thời cho em kiểm tra tại nhà. Kết quả: học kì vừa rồi em từ học sinh trung bình năm lớp 4 đã đạt học sinh tiên tiến.
Tôi cũng đã dạy 1 bạn ôn thi đại học môn Tiếng Pháp bởi tôi khá tự tin về phần ngữ pháp, từ vựng tiếng Pháp của mình. Ngoài gia, học tập tại một ngôi trường ngoại ngữ hàng đầu cả nước như học viện Ngoại Giao, kĩ năng giao tiếp tiếng Pháp của tôi luôn được trau dồi cùng các thầy cô người Pháp có nhiều kinh nghiệm.
Tôi đã dạy tiếng Pháp cho trẻ mới bắt đầu, học trường Yves Saint Núi Trúc; 2 bạn học lớp tiếng Pháp 4,5 trường tiểu học Nghĩa Tân. Các em đều chưa vững căn bản, nói chưa tự tin nên bên cạnh luyện tập ngữ pháp, tôi cho các em thực hành nói, viết, nghe là chủ yếu, để các em có thói quen giao tiếp tiếng Pháp chuẩn.
Hè 2016, tôi có dạy 1 bạn bắt đầu học tiếng Pháp để đi du học (hệ tiếng Anh bên Pháp). Kết thúc khoá học, bạn khá tự tin khi có thể tự mình kể về cuộc sống hàng ngày, giới thiệu về Việt Nam...

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top